Biển quảng cáo nhà hàng
13 tháng 10, 2022 bởi
Hạ Viết Thành
| 1 Bình luận


Biển quảng cáo Nhà hàng - Shoop quần áo -  Quán caffee

Đối với các mô hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn ngoài  lựa chọn được địa điểm vị trí đẹp và thuận tiện thì Biển quảng cáo  nhà hàng đẹp cũng góp phần không nhỏ góp phần vào doanh thu. Là điểm nhấn nổi bật, dễ dàng nhận diện, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm. mô hình kinh doanh nhà hàng là mô hình có mức đầu tư lớn, vì vậy việc sử dụng biển hiệu quảng cáo có tuổi thọ lâu dài và  chất liệu cao giúp phần nâng cao uy tín đối với khách hàng, thu hút được nhiều lượt nhìn gây ấn tượng vào trí nhớ của khách hàng tốt.

Lưu ý lựa chọn vật liệu phù hợp 

Với kinh nghiệm thiết kế, thi công rất nhiều Biển quảng cáo nhà hàng thì chất liệu đảm bảo các yếu tố bền, đẹp  và giá thành phù hợp . Tấm nhôm nhựa ALU là vật liệu phù hợp để sử dụng làm nền cho biển hiệu. Từ đó khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn các kiểu cách chữ phù hợp để gắn trên nền ALU có sẵn. 

chu-inox-dem-mica

Tùy thuộc theo sở nhu cầu và tài chính  thì khách hàng có thể lựa chọn các bộ chữ chữ cơ bản hoặc  chi tiết mỹ thuật cao. Cơ bản như chữ  ALU cắt CNC, chữ  MICA có LED  sáng, hoặc chữ INOX có kết hợp cùng MICA 

Bien-quang-cao-nha-hang

chi phí biển  ALU chữ nổi sẽ có giá hoàn thiện ở khoảng vài triệu đồng hoặc cao hơn tùy thuộc vào kích thước và  sự lựa chọn  chất liệu chữ và hiệu ứng  đèn LED cho  các nội dung.

khung nền LED cho biển bạt 3M Biển bạt 3M sau khi đã gia công hoàn  thiện

Ngoài ra làm Biển bạt hiflex  cũng là 1 sự lựa chọn cho khách hàng có không gian quảng cáo nhỏ và vừa. với ưu điểm dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh chóng và giá thành thấp vì vậy cũng được khá nhiều  khách hàng lựa chọn sử  dụng . Nhưng biển Bạt quảng cáo nhà hàng nếu để lắp đặt ngoài trời thì tuổi thọ biển sẽ khá ngắn trung bình sẽ khoảng dưới 1 năm  biển  sẽ có các dấu hiệu như màu sắc hình ảnh in phai mờ, bạt dễ bị rách hỏng dẫn đến mất thẩm mỹ và chi phí bảo dưỡng thay thế liên tục.

Nhưng một số thiết kế cần truyền tải các nội dung và hình ảnh có màu sắc chân thực nhất. Thì biển bạt là chất liệu rất phù hợp để sử dụng. vì vậy các chất liệu bạt mà mực in cao cấp đã được chúng tôi áp dụng vào các thiết kế đó như Biển bạt 3M, Bạt đế  Ghi và  Bạt không Gân, bạt Lụa. công nghệ in UV cao cấp và  số lớp mực in nhiều hơn để phù hợp điều kiện ngoài trời.

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị làm Biển quảng cáo   

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều nhà phân phối vật liệu tấm ALU  và chất lượng cũng chia ra rất nhiều phân khúc chất lượng cao thấp và thương hiệu khác nhau. Gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm làm giảm tuổi thọ của biển hiệu. Các đơn vị thi công năng lực thấp khó đảm bảo được các chế độ bảo hành và tiến độ thi công. Gây ảnh hưởng cho các đơn vị uy tín, khách hàng dễ hiểu nhầm khi so sánh đơn giá. Quảng cáoTrường Phát chúng tôi cam kết sủ dụng vật liệu theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với môi trường và các yếu tố cần thiết khác. giúp nâng cao tuổi thọ biển hiệu quảng cáo.Tiết kiệm chi phí sửa chữa bảo dưỡng, đảm bảo hoạt động kinh doanh cho nhà hàng.


Quảng cáo Trường Phát với đội ngũ kiến trúc sư, Desings và thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm và thời gian làm việc lâu dài cùng các đối tác lớn như VPBanhk. VINACONEX, VINGROUR, WINMART...vv chúng tôi cam kết về chất lượng, tiến độ bàn giao và quy chế bảo hành nhanh chóng cho khách hàng.


Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận