In bạt quảng cáo giá rẻ tại Hoàn Kiếm
Quảng cáo Trường Phát
14 tháng 1, 2023 bởi
In bạt quảng cáo giá rẻ tại Hoàn Kiếm
Trường Phát
| 2 Bình luận

In bạt quảng cáo giá rẻ tại Hoàn Kiếm

Giới thiệu công ty in bạt tại Hoàn Kiếm - Hà Nội

Công ty quảng cáo Trường Phát chuyên làm biển quảng cáo tại Hà Nội, các quận huyện Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bạn đang tìm đơn vị in bạt quảng cáo giá rẻ tại khu vực Hoàn Kiếm thì hãy gọi cho chúng tôi. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và đưa ra maket cho khách hàng chọn lựa.
Xem thêm bài viết: Làm biển quảng cáo tại Hà Nội

In bạt quảng cáo tại Hoàn Kiếm

Các loại bạt phổ biến trong ngành quảng cáo tại Hoàn Kiếm

Bạt hiflex thường có gân

Đây là một loại chất liệu bạt có màu trắng sữa được làm từ nhựa PVC cao cấp mang đến khả năng chống thấm nước, chống mục rách hiệu quả, đồng thời hình ảnh hiển thị tương đối sắc nét, độ bền cao có thể duy trì từ 2 - 3 năm mà giá in bạt quảng cáo lại vô cùng rẻ chỉ khoảng 25.000/m2

bạt quảng cáo hiflex hoàn kiếm

Bạt hiflex không gân

Cũng là loại bạt hiflex nhưng loại bạt này trơn nhẵn, mỏng và độ bền cao, ánh sáng xuyên thấu, giá thành đắt hơn loại có gân, hình ảnh in đẹp hơn, và phù hợp với những khách hàng khó tính, chịu chi.


Bạt 3P

Bạt 3P hay còn được gọi là vải xuyên đèn là chất liệu in được dùng rộng rãi và phổ biến trong ngành quảng cáo hiện nay. Siêu mỏng nên có khả năng xuyên sáng rất tốt.


Bạt 3M
Bạt 3M hay còn gọi là bạt hiflex in xuyên sáng 3M, có màu trắng sữa, thường dùng trong in ấn và làm biển quảng cáo. Bạt 3M là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty 3M của Mỹ  nên rất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay.


Ưu nhược điểm của bạt

Ưu điểm: Bạt quảng cáo giá thành tương đối rẻ so với các loại biển quảng cáo như chữ nổ alu, mica, inox... ngoài ra việc thi công chiếc biển quảng cáo bằng bạt cũng sẽ dễ dàng và nhanh hơn.

Nhược điểm: Độ bền không cao, dễ rách khi quệt hoặc va chạm mạnh, màu sẽ bị phai màu theo thời gian. 

Mẫu biển in bạt đẹp tại Hoàn Kiếm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề in bạt quảng cáo tại khu vực Hoàn Kiếm - Hà Nội, chúng tôi công ty quảng cáo Trường Phát sẽ giúp bạn tư vấn và thiết kế ra chiếc biển bạt theo đúng ý bạn nhất và đảm bảo giá thành cạnh tranh với thị trường.

Dưới đây là bộ ảnh biển bạt đẹp tại quận Hoàn Kiếm do Trường Phát sưu tập.

Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận