Bảng hiệu cửa hàng điện nước
25 tháng 11, 2022 bởi
Bảng hiệu cửa hàng điện nước
Trường Phát
| 1 Bình luận

1. Bảng hiệu cửa hàng điện nước giới thiệu

Bảng hiệu cửa hàng điện nước là loại biển quảng cáo được gắn vào trung tâm trước cửa hàng điện nước, được in những thông tin cơ bản của cửa hàng như: tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, cách dịch vụ, mặt hàng cửa hàng bán.... 

Lợi ích của việc làm bảng hiệu cửa hàng điện nước: Khi cửa hàng của bạn có 1 chiếc biển quảng cáo đẹp thì khách hàng sẽ đánh giá chất lượng của cửa hàng bạn cao, thông qua cái nhìn khách quan đầu tiên, sẽ giúp khách hàng nhớ tới cửa hàng bạn dễ dàng hơn với những thông tin có sẵn trên bảng hiệu. Ngoài ra chiếc biển hiệu còn giúp cửa hàng của bạn nổi bật hơn và để lại cho khách hàng ghi nhớ trong đầu. 

Bảng hiệu cửa hàng điện nước

2. Bảng hiệu cửa hàng điện nước nên làm loại nào

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật, cùng với đó là ngành làm biển quảng cáo cũng được thừa hưởng những công nghệ đó mà cho ra rất nhiều loại biển/ bảng hiệu quảng cáo khác nhau. Vì vậy để lựa chọn cho cửa hàng điện nước mình 1 chiếc bảng hiệu quảng cáo phù hợp và ưng ý là rất khó.

Hôm nay Quảng Cáo Trường Phát sẽ giúp bạn liệt kê một số biển hiệu cửa hàng điện nước mà đang được nhiều cửa hàng lựa chọn.

  • Biển hiệu cửa hàng điện nước làm bằng in bạt
  • Bảng hiệu cửa hàng điện nước ốp alu gắn chữ nổi led sáng chân
  • Biển vẫy cửa hàng điện nước
  • Bảng quảng cáo cửa hàng điện nước bằng hộp đèn
  • Biển quảng cáo cửa hàng điện nước bằng led ma trận

Xem thêm: Bảng hiệu vật liệu xây dựng

3. Lưu ý khi làm biển hiệu cửa hàng điện nước

Để làm được chiếc biển quảng cáo đẹp thì sau đây chúng tôi sẽ có 1 vài lưu ý cho bạn.

Lưu ý về lựa chọn vật liệu để làm bảng hiệu quảng cáo
Vật liệu làm biển hiệu quảng cáo rất quan trọng, chúng quyết định độ bền cũng như kiểu dáng của biển hiệu quảng cáo, vì vậy hãy xác định vật liệu từ đầu để cho thiết kế phù hợp với kiểu dáng và quy cách biển hiệu.

Lưu ý về thiết kế logo, bố trí nội dung
Logo cần phải có thiết kế chuyên nghiệp thực hiện thì mới có được chiếc logo cửa hàng đẹp phù hợp với ngành điện nước, nội dung trên biển quảng cáo cần ngắn ngọn, đầy đủ thông tin cơ bản để khách hàng liên hệ, không được cho quá nhiều nội dung lên biển hiệu bởi khách hàng chỉ có 3 - 4 giây lướt qua để đọc, sẽ bị rối và bỏ qua khi chiếc biển hiệu cửa hàng điện nước quá nhiều nội dung.

Lưu ý về kích thước bảng hiệu, vị trí đặt bảng hiệu
Kích thước biển hiệu quảng cáo cần phù hợp với khung treo và kích thước vùng đặt, cần đo đạt kỹ trước khi lên thiết kế để khi thi công không có những sai sót không đáng có, vị trí đặt biển hiệu quảng cáo cửa hàng điện nước phải là nơi thoáng đãng, người đi đường dễ dàng quan sát chiếc biển và đọc được nội dung trên bảng hiệu quảng cáo.

4. Tổng hợp mẫu biển hiệu cửa hàng điện nước đẹp

Tổng hợp một số biển hiệu cửa hàng điện nước đẹp cho bạn tham khảo.

5. Đơn vị làm bảng hiệu cửa hàng điện nước tại Hà Nội

Bạn đang tìm một đơn vị làm bảng hiệu cửa hàng điện nước tại Hà Nội? Hay bạn đang muốn sửa bảng hiệu, làm thêm bảng hiệu cửa hàng điện nước? Hãy liên hệ với chúng tôi - Quảng Cáo Trường Phát sẽ giúp bạn thiết kế thi công bảng hiệu cửa hàng điện nước nhanh chóng và đẹp nhất Hà Nội.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm trọn gói các công trình biển bảng quảng cáo trong nhà, ngoài trời khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Xem thêm một số loại dịch vụ khác mà chúng tôi có tại : https://bienquangcaotruongphat.vn/shop
Thông tin liên hệ bên dưới chân website.


Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận