Bảng quảng cáo ngoài trời đẹp | Pano quảng cáo
Báo giá - Thi công nhanh
11 tháng 11, 2022 bởi
Bảng quảng cáo ngoài trời đẹp | Pano quảng cáo
Trường Phát
| 1 Bình luận
Nội dung bài viết

1. Giới thiệu - Bảng quảng cáo ngoài trời
2. Phân loại Bảng quảng cáo ngoài trời
    2.1. Pano quảng cáo ngoài trời
    2.2. Màn hình led
    2.3 Những hạn chế khó khăn khi thi công bảng quảng cáo ngoài trời
3. Tổng hợp mẫu bảng quảng cáo ngoài trời đẹp
4. Đơn vị thi công bảng quảng cáo ngoài trời
    4.1. Báo giá bảng quảng cáo ngoài trời

1. Giới thiệu - Bảng quảng cáo ngoài trời

1.1 Bảng quảng cáo ngoài trời là gì?
Bảng quảng cáo ngoài trời là loại bảng hiệu lớn thường được đặt tại các vị trí đông người qua lại như ngã tư đèn đỏ,  khu dân cư đông đúc, toà nhà lớn. Nhằm để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của công ty.

Biển quảng cáo ngoài trời

1.2 Công dụng của biển quảng cáo ngoài trời
Công dụng của bảng quảng cáo ngoài trời rất nhiều, nó tiếp cận được 1 lượng khách hàng tiềm năng lớn, quảng bá được hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, cho khách hàng ghi nhớ về công ty. Chiếc bảng quảng cáo ngoài trời hiện nay đang được rất nhiều đơn vị ưa chuộng và đầu tư làm. Việc có được những chiếc bảng quảng cáo lớn ngoài trời còn giúp khách hàng đánh giá cao độ tin cậy về công ty cũng như thương hiệu sản phẩm dịch vụ.

Biển quảng cáo ngoài trời

2. Phân loại bảng quảng cáo ngoài trời

2.1 Pano quảng cáo ngoài trời
Pano quảng cáo ngoài trời là loại biển quảng cáo in bằng bạt, được treo lên các trụ cột thiết kế riêng, bên trên in logo, thương hiệu, giới thiệu sản phẩm hay bất cứ thứ gì...Để khách hàng nhìn vào ghi nhớ khi gặp trên đường đi. Pano quảng cáo có thể được gắn trực tiếp lên toà nhà, hoặc xây cột trụ ở giữa làn ngăn cách 2 đường 1 chiều. Pano quảng cáo ngoài trời đang được khách hàng đặc biệt chú ý tới bởi độ hiệu quả marketing của nó đem lại rất nhiều.
Pano quảng cáo ngoài trời đẹp

2.2 Màn hình led quảng cáo là gì?
Màn hình led quảng cáo là tập hợp những chiếc màn hình led kỹ thuật số, tháo lắp dạng module. Tuỳ vào kích thước màn hình led quảng cáo mà có thể lắp ráp các module này theo yêu cầu, nhằm để phát videos, hình ảnh thu hút khách hàng tiềm năng.
Có 2 loại màn hình led chính: 
   1. Màn hình led quảng cáo trong nhà
Màn hình led trong nhà thường được lắp đặt tại các trung tập thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi ăn uống..để thu hút khách hàng và marketing thương hiệu, truyền tải thông điệp, hay giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi....
Màn hình led quảng cáo trong nhà đẹp

Màn hình led quảng cáo trong nhà đẹp
   2. Màn hình led quảng cáo ngoài trời
Loại màn hình led ngoài trời này có  đặc tính là chống nước, chịu được sự tác động khắc nghiệt của thời tiết ánh sáng mặt trời, mưa gió... Thường thì có độ sáng rất cao để có thể xem được nội dung khi trời nắng gắt. Giá thành tương đối đắt so với các loại màn hình trong nhà cùng kích cỡ.

Màn hình led quảng cáo ngoài trời đẹp

Màn hình led quảng cáo ngoài trời

Ưu điểm của màn hình led quảng cáo:
- Vị trí đẹp: Vì đầu tư biển quảng cáo LED rất khó khăn và tốn kém nên hầu hết các nhà đầu tư phải lựa chọn những vị trí đắc địa, trung tâm và “hot” nhất khu vực các quận, thành phố. Bởi vậy tùy theo nhóm khách hàng mục tiêu bạn có thể lựa chọn những biển quảng cáo LED tại khu vực phù hợp, còn đương nhiên hầu hết các vị trí biển quảng cáo LED đều đẹp, nằm tại các trung điểm, giao lộ lớn
- Thu hút người xem: ​Được trang bị màn hình lớn, màu sắc đầy đủ, nội dung sáng tạo, rất dễ thu hút người đi đường, nếu đặt tại ngã tư đèn đỏ thì tỉ lệ khách hàng xem càng lớn khi đứng chờ đèn đỏ.
- Nội dung độc đáo - Thay đổi linh hoạt: Được trang bị màn hình lớn, và không khác gì chiếc ti vi cỡ lớn, nó có thể phát bất kỳ nội dung số nào lên trên màn hình như videos, âm thanh, hình ảnh... Những nội dung có thể thay đổi 1 cách dễ dàng, tuỳ vào khung giờ, thời tiết, hay mùa trong năm mà có thể điều chỉnh nội dung trên chiếc màn hình led quảng cáo này.

2.3 Những hạn chế khó khăn khi thi công bảng quảng cáo ngoài trời

Rào cản pháp lý: Không dễ dàng chút nào để có thể phát triển biển quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam nói chung, đặc biệt là ở thi công biển quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội nói riêng bởi hiện nay thủ tục pháp lý, luật quảng cáo, luật xây dựng còn rất hạn chế cấp phép lắp đặt biển quảng cáo LED.

– Thời gian tiếp cận khách hàng ngắn: Với bảng quảng cáo ngoài trời thì người đi đường sẽ có khảng 3 - 5s để tiếp thu nội dung quảng cáo, lâu hơn thì có thể đến 1 phút  khi biển quảng cáo này được đặt ở vị trí dừng đèn đỏ, chính vì vậy mà nội dung trong videos muốn truyền tải  cần phải ngắn gọn cô đọng xúc tích khiến khách hàng hiểu vấn đề ngay khi mới nhìn vào.

– Cấm sử dụng âm thanh: Theo luật quảng cáo, biển quảng cáo LED ​không được phát ra âm thanh. Trong khi hầu hết các mẫu quảng cáo phát trên biển quảng cáo LED ở dạng TVC, như vậy người xem chỉ được nhìn, không được nghe nội dung quảng cáo.

3. Tổng hợp mẫu bảng quảng cáo ngoài trời đẹp

Bảng quảng cáo ngoài trời tổng hợp mẫu đẹp thường dùng 

 4. Đơn vị thi công bảng quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo Trường Phát là đơn vị chuyên thi công bảng quảng cáo ngoài trời trọn gói, từ tư vấn thiết kế đến thi công hoàn thiện bảng quảng cáo ngoài trời. Do đặc tính chiếc biển quảng cáo là khá lớn, thi công cần những yêu cầu đặc biệt và cần kỹ thuật cao, đội ngũ lành nghề và trang thiết bị đầy đủ mới có thể làm được chiếc bảng quảng cáo ngoài trời. Trường Phát là 1 trong những công ty đáp ứng tốt những việc đó để hoàn thiện 1 chiếc biển quảng cáo. Bạn đang muốn làm 1 chiếc biển quảng cáo ngoài trời mà chưa biết thủ tục pháp lý cũng như cách thức thi công và hoàn thiện? Hãy để chúng tôi - Cty Quảng Cáo Trường Phát sẽ giúp bạn từ A - Z.

    4.1. Báo giá bảng quảng cáo ngoài trời
Sẽ không có bảng giá nào chính xác cho loại bảng quảng cáo ngoài trời này cả, giá cả được quyết định và chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như: kích thước biển quảng cáo ngoài trời, vật liệu cấu thành, vật tư cần thiết để thi công, tiến độ thi công... Nên để có báo giá biển quảng cáo ngoài trời chính xác nhất hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi. Chúng tôi sẽ khảo sát thực tế và lên market bóc tách vật tư rồi sẽ có báo giá cho quý khách. Thông tin liên hệ ngay dưới bài viết.

trong Tin mới
Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận