Biển quảng cáo quán cafe | Tổng hợp mẫu đẹp 2023
23 tháng 11, 2022 bởi
Biển quảng cáo quán cafe | Tổng hợp mẫu đẹp 2023
Trường Phát
| 1 Bình luận

1. Giới thiệu biển quảng cáo quán cafe

Ngày nay các quán cafe mọc lên rất nhiều và độ cạnh tranh trong ngành này khá lớn, vì vậy để tạo sự khác biệt trong kinh doanh và thu hút khách hàng bạn đang tìm 1 đơn vị làm biển quảng cáo để thiết kế cho quán cafe của mình 1 thương hiệu, logo, chiếc biển quảng cáo độc đáo và đẹp mắt, để khi khách hàng nhìn vào lần đầu sẽ nhớ tới quán cafe của bạn luôn.
Cho dù là quán cafe lớn hay nhỏ thì bạn cũng nên đầu tư làm biển quảng cáo quán cafe bởi nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong kinh doanh.

Biển quảng cáo quán cafe


2. Lợi ích khi làm biển quảng cáo quán cafe

2.1. Lợi ích của biển quảng cáo quán cafe về thu hút khách hàng

Một trong những thói quen của khách hàng khi đi tìm quán cafe để ngồi đó là lựa xem cái quán cafe nào có chiếc biển quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp để vào, khi đó là khách hàng đầu tiên của khách thì việc đánh giá 1 quán cafe qua vẻ bề ngoài thì tiêu chí biển quảng cáo là số 1, sau đó mới đến không gian quán khi bước vào, rồi thái độ phục vụ của nhân viên sau đó mới tới đồ uống. Việc quán cafe sở hữu cho mình 1 chiếc biển quảng cáo đẹp thì đó là 1 lợi thế thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Biển quảng cáo quán cafe


2.2. Lợi ích về nhận diện thương hiệu

Thương hiệu của một quán cafe nói riêng và của các quán nhà hàng nói chung rất quan trọng trong kinh doanh và phát triển, một khi đã có thương hiệu trong lòng khách hàng rồi thì phải biết giữ thương hiệu đó, bởi xây dựng được thương hiệu quán cafe là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực. Chiếc biển hiệu quán cafe sẽ giúp cho khách hàng nhớ hơn về thương hiệu của bạn thông qua chiếc logo, câu slogan, màu sắc biển hiệu.... như các thương hiệu quán cafe lớn như cafe ông bầu, highland coffee, conffe house, cafe trung nguyên.... Khách hàng chỉ cần nhìn lướt qua chiếc biển quảng cáo gắn trước quán là có thể biết được tên thương hiệu quán cafe gì rồi.
Biển quảng cáo quán cafe đẹp


2.3 Lợi ích về chiến lược marketing

Để phát triển 1 quán cafe hay lớn hơn là 1 chuỗi cửa hàng quán cafe thì việc lên kế hoạch chiến lược marketing ngay từ đầu là rất cần thiết, nó giúp quán cafe phát triển 1 cách có kế hoạch và kiểm soát được những vấn đề phát sinh hàng ngày, chiến lược marketing có thể thông qua những chiếc biển quảng cáo quán cafe hoặc có thể làm pano quảng cáo ngoài trời tại những nơi đông đúc để thu hút khách hàng biết tới quán cafe mình nhiều hơn.
Biển quảng cáo quán cafe đẹp


2.4 Tạo sự uy tín và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Không thể phủ nhận sự đánh giá khách quan của khách hàng qua cái nhìn đầu tiên về quán cafe của bạn là thông qua chiếc biển quảng cáo, bởi khi bạn đã có chiếc biển quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp thì tất nhiên mọi thứ trong quán cũng sẽ "tầm cỡ" chiếc biển quảng cáo. Không những vậy mà chiếc biển quảng cáo quán cafe còn tạo sự uy tín và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Vì vậy hãy đầu tư ngay cho quán cafe của mình 1 chiếc biển quảng cáo thật đẹp và chỉnh chu nhé.

Biển quảng cáo quán cafe đẹp

3. Quán cafe thì nên làm loại biển quảng cáo nào?

3.1 Làm biển quán cafe bằng nền gỗ chữ mica nổi

Loại biển quảng cáo bằng gỗ này khá hợp với những quán cafe mang phong cách hoài cổ, mà còn sang trọng, từ biển quảng cáo đến bàn ghế quán cafe đều đồng bộ 1 màu gỗ cho hiệu ứng khá đẹp và thân thiện với môi trường.
Biển quảng cáo quán cafe đẹp

3.2 Làm biển quán cà phê bằng alu gắn chữ nổi

Biển quảng cáo bằng alu là loại biển phổ biến và được nhiều chủ quán cafe tin dùng, alu có đặc tính là bền bỉ theo thời gian chống thấm, chống cháy khá hiệu quả, biển alu còn có nhiều màu sắc cho ta lựa chọn, dễ dàng gia công uốn nắn theo nhiều hình dạng khác nhau. Thường thì biển hiệu được ốp alu và bên trên sẽ là gắn chữ nổi bằng mica, inox, đồng... kết hợp đèn led sáng chân sẽ cho hiệu ứng đẹp mắt vào buổi tối.
Biển quán cafe alu đẹp

3.3 Làm biển quảng cáo quán cafe bằng hộp đèn led ma trận

Ưu điểm của biển quảng cáo led ma trận này là rất bắt mắt, thu hút khách vào buổi tối và làm nổi bật quán cafe của bạn. Biển đèn led ma trận có thể chạy nhiều hiệu ứng cũng như màu sắc đèn led. Biển quảng cáo quán cafe bằng đèn led ma trận rất phù hợp cho những quán kinh doanh chủ yếu vào khung giờ buổi tối.

Biển quán cafe led ma trận

3.4 Làm biển quảng cáo quán cafe bằng bạt

Biển quảng cáo quán cafe bằng bạt là loại biển "Bình dân" loại biển quảng cáo này khá rẻ và được thi công nhanh, biển quán cafe in bạt còn có thể làm bằng hộp bên trong gắn led sáng hoặc bóng đèn, có thể in bất cứ hình hay chữ, logo gì lên đó. Hình ảnh sắc nét, giá thành rẻ, thi công nhanh

Bạt quảng cáo quán cafe bằng bạt

3.5 Biển vẫy quảng cáo quán cafe

Biển vẫy quảng cáo quán cafe là loại biển treo hai bên trước cửa hàng, thường được làm bằng hộp đèn phát sáng, hoặc mica âm bản, có thể thay thế bằng miếng gỗ, khắc logo, cnc hoặc gắn chữ nổi mica... Biển vẫy quán cafe rất thông dụng và đa số các quán cafe đều sử dụng.

Biển vẫy quảng cáo quán cafe



4. Tổng hợp mẫu biển quảng cáo quán cafe đẹp

Tổng hợp mẫu biển quán cà phê đẹp, đang được ưa chuộng nhất năm 2023

Đơn vị làm biển quảng cáo quán cafe đẹp

Biển quảng cáo Trường Phát - Chúng tôi nhận thi công hoàn thiện nội ngoại thất quán cafe, làm biển quảng cáo quán cafe đẹp khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài ra chúng tôi còn nhận tư vấn, thiết kế logo, biển hiệu các loại. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn có được chiếc biển quảng cáo đẹp và ưng ý nhất.
Bạn đang tìm 1 đơn vị làm biển quảng cáo quán cafe thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Về chúng tôi
SĐT: 0375 77 99 88

Tham khảo dịch vụ làm biển quảng cáo của chúng tôi ở link bên dưới bài viết


Thi công nội thất quán cafe
Thi công nội thất quán cafe hoàn chỉnh


Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận