Làm biển quảng cáo vẫy tại Bắc Từ Liêm giá rẻ
Quảng cáo Trường Phát
24 tháng 10, 2022 bởi
Làm biển quảng cáo vẫy tại Bắc Từ Liêm giá rẻ
Trường Phát
| 1 Bình luận

Biển quảng cáo vẫy tại Bắc Từ Liêm

Biển quảng cáo vẫy là gì?

Biển vẫy quảng cáo là loại biển treo trước quán, nhà hàng có 2 mặt và thường được gắn vuông góc với tường để cả 2 phía đều nhìn thấy biển vẫy. Có rất nhiều loại biển vẫy khác nhau tuỳ từng nhu cầu mà có thể có những thiết kế khác nhau.

Tại Bắc Từ Liêm có những đơn vị nào làm biển vẫy?

Trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm có rất nhiều đơn vị làm biển vẫy quảng cáo. Tuy nhiên hầu hết là các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, chưa chuyên nghiệp và chưa đủ nguồn lực để thi công các công trình làm biển quảng cáo tại Bắc Từ Liêm

Giới thiệu công ty Làm biển vẫy tại Bắc Từ Liêm uy tín

Công ty quảng cáo Trường Phát có trụ sở tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội nhận thiết kế, thi công các loại biển quảng cáo trên địa bàn các quận huyện của Hà Nội, đặc biệt là dịch vụ làm biển quảng cáo vẫy tại Bắc Từ Liêm, Chúng tôi - Cty quảng cáo Trường Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị đầy đủ và đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm chiếc biển vẫy quảng cáo tại Bắc Từ Liêm giá tốt nhất và đẹp nhất.

Mẫu biển vẫy đẹp tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Biển vẫy treo tường hình elip tại Bắc Từ Liêm

Làm biển vẫy quảng cáo tại quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Biển quảng cáo vẫy hình elip treo tường tại Bắc Từ LiêmHình minh hoạ

Biển vẫy hộp đèn gắn tường tại Bắc Từ Liêm

Loại biển vẫy này thường được gắn hộp đèn, phù hợp với những nơi có diện tích hẹp, không gian phía trước không đủ để gắn vuông góc, biển vẫy này cho khách hàng nhìn trực diện vào phía cửa hàng.

Biển vẫy hộp đèn gắn tường

Biển vẫy gắn chân giá rẻ tại Bắc Từ Liêm

 Biển vẫy quảng cáo gắn chân tiện di chuyển, mang đi tới địa điểm không cố định, phù hợp với các hình thức kinh doanh nhỏ lẻ, hoặc đặt vỉa hè tối lại mang vào.

Biển vẫy gắn chân di chuyển

Biển vẫy gắn chân di chuyển

Lưu ý khi làm biển vẫy tại Bắc Từ Liêm

Lựa chọn đơn vị thi công

Để lựa chọn đơn vị thi công quảng cáo phù hợp tại Bắc Từ Liêm hãy gọi điện cho nhân viên chúng tôi, Quảng cáo Trường Phát sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế 1 chiếc biển vẫy đẹp tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Báo giá làm biển quảng cáo vẫy tại quận Bắc Từ Liêm

Bạn đang tìm đơn vị báo giá làm biển quảng cáo vẫy nói riêng và biển quảng cáo nói chung tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Hãy liên hệ hotline: 0375 77 99 88 để được báo giá quảng cáo nhanh và chính xác nhất.

Bài viết liên quan: Làm biển quảng cáo tại Hà Nội


Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận