Tất tần tật về Làm biển quảng cáo
Trường Phát: 0375 77 99 88
3 tháng 11, 2022 bởi
Tất tần tật về Làm biển quảng cáo
Trường Phát
| 2 Bình luận

Giới thiệu

Ngày nay việc buôn bán kinh doanh ngày càng phát triển, chính vì vậy có rất nhiều công ty, quán xá mọc lên đủ ngành nghề, chính vì vậy sự cạnh tranh rất khốc liệt và ngày một cao hơn.

Để tạo ra sự khác biệt và phát triển hơn đối với các đối thủ khác, đối với người đứng đầu doanh nghiệp và người làm chủ kinh doanh rất đau đầu để tìm cách.
Có thể bạn quan tâm: Làm biển quảng cáo tại Hà Nội

Một trong những cách đó là tạo dựng hình ảnh công ty, doanh nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng là những chiếc biển quảng cáo, logo được treo ngay trước cổng công ty và nhà hàng.
Vậy biển quảng cáo là gì? để làm được 1 chiếc biển quảng cáo thì cần những vật liệu, hay dụng cụ, công đoạn gì. Hôm nay Quảng cáo Trường Phát sẽ giúp bạn phân tích và tìm hiểu nhé.

Biển quảng cáo là gì

Biển quảng cáo là loại biển treo trong nhà hoặc ngoài trời dùng để thu hút sự chú ý của khách hàng và để quảng bá cho các thương hiệu. Biển quảng cáo thường được gắn logo, chữ nội dung về ngành nghề kinh doanh của công ty hoặc nhà hàng, hộ kinh doanh.

Các loại biển quảng cáo

Tầm quang trọng của biển quảng cáo

Biển quảng cáo rất quan trọng trong việc marketing thương hiệu của công ty, nhà hàng, quán, shop... bởi nhờ nó mà người tiêu dùng biết được địa điểm độ nhận diện và những thông tin cơ bản của cửa hàng hay doanh nghiệp giúp khách hàng có những ấn tượng ban đầu về doanh nghiệp ghi nhớ và để đưa ra quyết định có lựa chọn thương hiệu đó hay không khẳng định sự chuyên nghiệp và thái độ tôn trọng đối với khách hàng

Có những loại biển quảng cáo nào?

Có rất nhiều loại biển quảng cáo trên thị trường, dựa vào hình dáng và vật liệu làm biển mà có thể chia ra một số loại biển quảng cáo sau:

  • Biển quảng cáo Alu chữ nổi
  • Biển quảng cáo in bạt
  • Biển quảng cáo hộp đèn
  • Standee
  • Pano quảng cáo
  • Biển quảng cáo đèn led
  • Biển quảng cáo công ty, biển chức danh
  • Biển chỉ đường, số nhà
  • Logo chữ nổi
  • Biển vẫy quảng cáo
  • Chữ nổi mica chân inox hoặc alu
  • Màn hình led quảng cáo

Những vật liệu hay sử dụng trong ngành quảng cáo

Trên thị trường có rất nhiều loại biển quảng cáo cũng như vật liệu để làm chúng, tuy nhiên có 1 số loại vật liệu thông dụng hay được dùng để làm biển quảng cáo nhất, chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây và nêu ra đặc tính của từng vật liệu, ưu nhược điểm của chúng và cách làm biển quảng cáo từ vật liệu đó.

Alu hay còn được gọi là Aluminum, alumin, alumina, vật liệu alu... Chúng là tên gọi của hợp chất kim loại Nhôm.
Riêng tấm alu, hay còn được biết đến là tấm nhôm alu, tấm ốp nhựa alu, tấm nhôm nhựa alu... là viết tắt của vật liệu aluminium. Đây là một trong những sản phẩm trong dòng tấm ốp hợp kim chất liệu nhôm nhựa, được sử dụng vô cùng rộng rãi trong ngành xây dựng và quảng cáo, đặc biệt là lĩnh vực làm bảng hiệu alu nhờ nhiều tính năng hữu dụng của nó như mỏng, nhẹ, dễ uốn, chống cháy khá tốt và nhiều mẫu mã màu sắc để lựa chọn.
Tấm alu

Ưu điểm tấm alu:

    - Sản phẩm aluminium có độ bền và tuổi thọ rất cao.
    - Dễ tạo hình bằng phương pháp.
    - Uốn bẻ cong đơn giản bằng tay hoặc máy chuyên dụng.
    - Dùng máy phay xẻ rãnh đẹp sắc nét.
    - Và không bị bong tróc hoặc trầy xước tấm alu.
    - Alu có ưu điểm nữa là chống nước tuyệt đối.
    - Chống cháy, cách nhiệt, cách âm đều tốt.

Nhược điểm tấm alu:

    - Thợ thi công phải có tay nghề cao mới làm được.
    - Giá thành sẽ cao hơn so với 1 số loại biển bạt.

Mica hay còn gọi là Acrylic, hay thủy tinh hữu cơ là một loại nhựa dẻo trong, nó thường được biết đến như một loại vật liệu công nghiệp có tỉ trọng bằng 1/2 thủy tinh và cho khoảng 98% ánh sáng xuyên qua nó.

Nhựa mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, màu sắc đa dạng nên nó đang dần được sử dụng để thay thế cho thủy tinh.

Thật ra Mica là thương hiệu của 1 hãng sản xuất tấm PMMA Đài Loan, và tấm Acrylic. Tại các nước Châu Âu, tấm nhựa Mica thường được gọi là Plexiglas. Plexiglas là thương hiệu của nhà sản xuất tấm PMMA tên là Evonik (Đức), đây cũng là thương hiệu đầu tiên của PMMA trên thế giới được đưa ra thị trường vào năm 1933.

Ưu điểm tấm mica:

    - Mica tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng
    - Có tính xuyên sáng tốt
    - Màu sắc đa dạng
    - Mica có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn
    - Chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn
    - Không dẫn điện, nhiệt
    - Không thấm nước
    - Dễ dàng trong việc cắt khắc tạo hình sản phẩm.

Nhược điểm tấm mica:

    - Dễ bị trầy xướt
    - Mica không vỡ nhưng thường bị nứt nếu như va chạm mạnh

Inox là 1 loại hợp kim bền bỉ, cứng cáp và có tính bóng, đặc tính của inox là chống oxi hoá rất cao, bề mặt mịn, sáng, được áp dụng trong ngành làm biển quảng cáo rất nhiều.

Chữ nổi inox là một loại bảng hiệu quảng cáo đẹp, nổi bật và ấn tượng, chữ nổi inox mang vẻ đẹp sang trọng mà không phải vật liệu nào cũng có được, chính vì thế, những doanh nghiệp đang tìm kiếm một vật liệu sang trọng cho bảng quảng cáo thì inox chính là một lựa chọn lý tưởng.


Ưu điểm chữ nổi inox:

    - Thẩm mỹ cao nhờ bề mặt sáng bóng, nhìn đẹp mát và tạo được cảm giác sang trọng cho doanh nghiệp, thể hiện sự lịch sự, thanh lịch cho doanh nghiệp, tăng độ tin tưởng của khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình.
    - Không bị oxy hóa theo thời gian do thành phần của inox. Ngay cả khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt thì nó cũng không bị han gỉ, xuống cấp. Tuy nhiên quý vị nên chú ý lựa chọn đúng loại inox cho vị trí của bảng hiệu quảng cáo.
    - Độ cứng và độ bền cao, có thể chịu được những tác động của thời tiết và con người khi vận chuyển.

Nhược điểm chữ nổi inox:

    - Vật liệu inox là một vật liệu có giá thành tương đối cao, cũng bởi thế nên giá thành của chữ nổi inox là mức giá cao hàng đầu trong nhiều loại bảng quảng cáo trên thị trường.
    - Inox ít màu sắc, chỉ có màu vàng gương, trắng gương và bề mặt xước để doanh nghiệp lựa chọn. Bởi thế, quý vị có thể kết hợp với màu sắc thông qua bề mặt mica để có được hiệu quả cao nhất.
- Bởi đặc tính cứng của nó nên thời gian thi công lâu cũng như đòi hỏi thợ thi công có tay nghề, đo đó quý vị cần chú ý đến thời gian cần bảng quảng cáo để căn chỉnh thời gian cho hợp lý nhất.

Làm biển quảng cáo bằng bạt

Bạt là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, bạt hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text... rất đẹp, nên thường được sử dụng để in các sản phẩm như:
    - Bảng hiệu (hộp đèn)
    - Bảng nội quy
    - Bangrol khai trương
    - Pano quảng cáo
    - Mặt dựng
    - Banner (gắn standee)
    - Tranh ảnh


Bạt được chia ra làm 3 loại cơ bản:

  • Loại không xuyên
  • Loại xuyên 50%
  • Xuyên đèn xuyên 100%.


Ưu điểm của bạt:

  • Độ bám mực (nhất là mực dầu) rất cao, hình ảnh sắc nét.
  • Giá thành rẻ.
  • Có thể in khổ lớn.
  • Dễ dàng tái sử dụng trong nhiều trường hợp.

Nhược điểm của bạt:

  • Nếu in bạt Hiflex bằng máy in Offset thì sẽ không kiểm soát được bảng màu do được in trên bảng kẽm.
  • Độ bền không cao so với các vật liệu khác như inox, alu, mica
  • Màu sắc sẽ bị phai màu theo thời gian, dễ bị rách khi va chạm.

Làm biển quảng cáo bằng nền gỗ ốp chữ nổi alu hoặc mica, inox gắn đèn chiếu sáng là loại biển quảng cáo đẹp và sang trọng, thân thiện với môi trường.



Bảng giá làm biển quảng cáo

Do tính chất là làm theo yêu cầu và đa dạng về mẫu mã, chất liệu nên giá biển quảng cáo sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để biết giá làm biển quảng cáo hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi, Quảng cáo Trường Phát sẽ tư vấn và thiết kế maket, khảo sát và cho ra bảng giá chính xác nhất.
Bảng giá làm biển quảng cáo tham khảo.

Cách để làm 1 chiếc biển quảng cáo đẹp, phù hợp với ngành nghề kinh doanh​

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã các loại biển quảng cáo và nhiều vật liệu tạo nên chúng, bạn đang phân vân không biết làm sao để chọn cho mình 1 chiếc biển hiệu quảng cáo vừa đẹp vừa phù hợp với nghành nghề kinh doanh của mình thì hãy để Quảng Cáo Trường Phát giúp bạn lựa chọn nhé.

 Một chiếc biển quảng cáo đẹp sẽ có nhiều tiêu chí, và dưới đây là 1 số tiêu chí do chúng tôi đưa ra dựa vào kinh nghiệm thực chiến và tổng hợp từ nhiều nguồn khách hàng.
     - Màu sắc
    - Vị trí đặt biển hiệu.
    - Kích thước, hình dáng biển quảng cáo.
    - Chất liệu , vật liệu làm bảng quảng cáo.
    - Nội dung hiển thị bố trí trên biển quảng cáo.
Bạn có thể tham khảo bài viết Làm biển quảng cáo đẹp để xem thêm chi tiết nhé

Tổng hợp mẫu biển quảng cáo đẹp đang hot​

Công ty làm biển quảng cáo uy tín

Quảng cáo Trường Phát với đội ngũ thợ lành nghề, trang thiết bị đầy đủ, nguồn lực mạnh, đảm bảo thi công làm biển quảng cáo giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo, và đúng tiến độ.
Chúng tôi luôn đề cao chữ tín đối với khách hàng, tạo dựng niềm tin và thương hiệu Quảng Cáo Trường Phát.

Hãy liên hệ để nhận được tư vấn và báo giá làm biển quảng cáo chính xác nhất.
Hotline: 0375 77 99 88


Công ty quảng cáo Trường Phát
Công ty Quảng Cáo Trường Phát
Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận