Biển quảng cáo taxi gia đình
28 tháng 11, 2022 bởi
Biển quảng cáo taxi gia đình
Trường Phát
| 2 Bình luận

1. Biển quảng cáo taxi là gì?

Khác với các loại biển quảng cáo bình thường, biển quảng cáo taxi là loại biển quảng cáo được in, dán trực tiếp lên xe taxi, nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm kinh doanh của mình. Việc chiếc taxi chạy hàng ngày ngoài đường thì sẽ nhận được lượt tiếp cận khách hàng khá hiệu quả và rất tốt cho chiến lược marketing thương hiệu.

Ưu điểm của biển quảng cáo taxi gia đình:
Tiếp cận được nhiều khách hàng khác nhau ở nhiều địa điểm khác nhau, tính linh hoạt của taxi là một ưu điểm để quảng bá thương hiệu bất kỳ đâu nó đi qua. 


2. Những quy định in quảng cáo lên taxi gia đình?

In quảng cáo lên taxi có cần giấy phép không?

Theo quy định của Luật Quảng cáo thì doanh nghiệp cần phải xin cấp phép quảng cáo ngoài trời từ Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch. Thế nhưng với dán quảng cáo trên xe taxi thuộc loại hình quảng cáo di động trên phương tiện giao thông, thì kể từ ngày 1/1/2013, được bãi bỏ việc cấp giấy phép.

Tuy nhiên cũng theo luật này thì những cá nhân, tổ chức muốn thực hiện quảng cáo trên phương tiện giao thông như taxi gia đình thì phải tự chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo và phải thực hiện theo đúng quy định liên quan của luật.


Đặc biệt theo Điều 32 của Luật quảng cáo thì với có một số quy định về quảng cáo trên xe taxi mà doanh nghiệp cần phải tuân theo:

2.1. Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông.

2.2. doanh nghiệp không được dán quảng cáo lên các vị trí của xe như mặt trước, mặt sau, và trên nóc của xe. Vì như mình đã nói thì quảng cáo trên xe taxi tác động không nhỏ đến tầm mắt và sự chú ý của người điều khiển giao thông. Theo nhiều nguyên nhân của những vụ va chạm đáng tiếc là do khách hàng mải nhìn theo quảng cáo mà bị phân tâm. Trong khi đó nếu quảng cáo trước xe và sau xe rất dễ đánh lạc hướng người đi đường. Chính vì vậy mà Luật quy định như trên để ngăn những va chạm không đáng có.

2.3. Ấn phẩm quảng cáo trên xe taxi gia đình không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông.

2.4. Việc thể hiện biểu trưng, logo, biểu tượng của chủ xe hoặc hãng xe taxi gia đình cần tuân theo các quy định của pháp luật về giao thông. Điều này nhằm giúp các cơ quan nhà nước có thể thực hiện tốt chức năng quản lý, giám sát các phương tiện tham gia giao thông khi có hành vi vi phạm xảy ra.

Ngoài ra Luật quảng cáo cũng quy định thiết kế quảng cáo trên xe taxi gia đình phải theo đúng thuần phong mỹ tục, nghiêm cấm hình ảnh phản cảm, đồi trụy.

3. Có những hình thức quảng cáo nào trên taxi gia đình?

Quảng cáo trên taxi gia đình khác với các hình thức quảng cáo khác, nó có ít sự lựa chọn hơn và còn phải tuân theo luật quảng cáo đề ra. Hình thức làm quảng cáo trên taxi gia đình thì chúng ta có thể in phun hoặc dán decal trực tiếp lên những vị trí được phép, còn hình ảnh hay nội dung thì bạn cũng phải tuân theo luật quảng cáo đề ra.


4. Làm biển quảng cáo taxi gia đình ở đâu?

Công ty Quảng Cáo Trường Phát nhận làm biển quảng cáo taxi gia đình tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc làm thiết kế các loại biển quảng cáo trên taxi gia đình đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. 
Liên hệ với nhân viên để được tư vấn và lên thiết kế miễn phí.

5. Tổng hợp mẫu quảng cáo taxi gia đình.

Một số mẫu quảng cáo taxi gia đình đẹp


Blog của chúng tôi
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận